ทัวร์ภูเขาไฟฟูจิแบบเต็มวัน

ทัวร์ชมสถานที่ต่าง ๆ รอบภูเขาไฟฟูจิ พร้อมตัวเลือกสำหรับแช่น้ำพุร้อนหรือช้อปปิ้ง

3.6

ดี
202 ความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก
มีตัวเลือกแบบยกเลิกฟรี
ระยะเวลา: 10 ชั่วโมง - 11 ชั่วโมง

ในทัวร์แบบเต็มวันนี้ ท่านจะได้เดินทางไปยังพื้นที่ภูเขาไฟฟูจิเพื่อสำรวจธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ท่านจะได้ขึ้นไปยังสถานีที่ 5 ของภูเขาฟูจิ ซึ่งจะได้เห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งที่ความสูง 7,562 ฟุต หากต้องการชมทัศนียภาพที่สวยงามยิ่งขึ้น ท่านสามารถไปเยี่ยมชมสวนสาธารณะอาราคุระยามะเซ็นเก็งได้ด้วย จุดแวะพักอีกจุดหนึ่งคือหมู่บ้านโอชิโนะฮักไก ซึ่งอยู่ที่เชิงเขา ที่หมู่บ้านแห่งนี้ ท่านสามารถดื่มน้ำบริสุทธิ์จากน้ำพุบนภูเขาได้

ในช่วงที่ 2 ของทัวร์ ท่านจะได้เลือกระหว่างกิจกรรม 2 อย่าง ตัวเลือกที่ 1 คือไปเยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน Konohananoyu ซึ่งท่านสามารถผ่อนคลายในน้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำกลางแจ้งอันกว้างใหญ่โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ ตัวเลือกที่ 2 จะเป็นการเดินทางไปที่ Gotemba Premium Outlets ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าลดราคาจากแบรนด์ในประเทศและต่างประเทศได้

เหตุผลที่ควรไปสัมผัส

  • ทิวทัศน์อันสวยงามที่สถานีที่ 5 ของภูเขาไฟฟูจิและสวนสาธารณะอาราคุระยามะเซ็นเก็ง
  • โอกาสในการผ่อนคลายที่บ่อน้ำพุร้อน Konohananoyu หรือไปช้อปปิ้งที่เอาท์เล็ต

สิ่งที่รวมอยู่ในการจองแล้ว

  • บริการด้านการเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศ
  • บริการไกด์
  • บริการไปรับและไปส่งที่พื้นที่ที่กำหนด

สิ่งที่ไม่รวมในตัวเลือก

    สิ่งที่ไม่ได้รวมอยู่ในการจอง
    • อาหารและเครื่องดื่ม
    • สิทธิ์เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว
    • บริการรับ-ส่งที่โรงแรม

    ข้อมูลเพิ่มเติม

    โปรดทราบว่าผู้เข้าชมที่มีรอยสักที่มองเห็นได้อาจไม่สามารถเข้าใช้บริการบ่อน้ำพุร้อนของญี่ปุ่นได้ หากรอยสักของท่านมีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือและมีเพียงจุดเดียว ท่านอาจปกปิดรอยสักนั้นด้วยสติกเกอร์รอยสักได้ อย่างไรก็ตาม หากรอยสักมีขนาดใหญ่ จะไม่อนุญาตให้เข้าบ่อน้ำพุร้อนของญี่ปุ่น

    ตารางการเดินทางอาจมีการปรับเปลี่ยนตามสภาพอากาศ สภาพถนน หรือปัจจัยอื่น ๆ

    ผู้เข้าร่วมแต่ละท่านสามารถนำกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเป้ใบเล็กติดตัวได้ 1 ใบ หากท่านจำเป็นต้องนำกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าขนาดใหญ่มา กรุณาแจ้งให้ผู้ให้บริการทัวร์ทราบในหน้าชำระเงิน

    ในช่วงฤดูหนาวจะไม่สามารถไปเยี่ยมชมสถานีที่ 5 ของภูเขาไฟฟูจิได้ ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมถึง 25 เมษายนของปีถัดไป ผู้ให้บริการทัวร์จะเสนอให้เยี่ยมชมสวนสาธารณะอาราคุระยามะเซ็นเก็งแทน

    เนื่องจากการจราจรติดขัดในช่วงวันหยุดของญี่ปุ่นและวันหยุดสุดสัปดาห์ ทัวร์อาจเดินทางกลับภายหลังเวลา 20:00 น. ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ สำหรับคนขับและไกด์นั้น ผู้ให้บริการทัวร์จะเป็นผู้รับผิดชอบ สถานการณ์นี้อาจส่งผลให้เวลาที่ใช้ในสถานที่ท่องเที่ยวนั้นน้อยลง มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ หรือถูกยกเลิกได้

    ตำแหน่งที่ตั้ง

    จุดนัดรับ
    JR Tokyo Station Marunouchi North Exit, 1 Chome-6 Marunouchi, Chiyoda City, Tokyo
    โปรดทราบว่ามีบริการรับจาก 2 สถานที่ดังต่อไปนี้: - สถานีรถไฟ JR Tokyo Station Marunouchi: 08:00 น. - ธนาคาร SMBC Bank Shinjuku Nishiguch: 08:30 น. โปรดแจ้งรายละเอียดการไปรับในหน้าชำระเงิน โปรดมาถึงจุดนัดพบก่อนเวลาทัวร์เริ่มตามกำหนด 10 นาที ไกด์ของท่านจะถือธงสีเหลืองซึ่งมีโลโก้ของบริษัททัวร์อยู่

    คะแนนจากผู้ใช้บริการ

    3.6ดี(202 รีวิว)
    ความคุ้มค่า
    3.7
    สิ่งอำนวยความสะดวก
    3.9
    คุณภาพของบริการ
    4.0
    ความง่ายในการเข้าถึง
    4.1

    คำถามที่พบบ่อย





    โปรดบอกว่าบริการของเราเป็นอย่างไรบ้างและควรปรับปรุงในจุดใด

    ตั๋วและราคา